Xây dựng chiến lượt định vị sản phẩm du lịch teambuilding trên thị trường nội địa tại công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist

Xây dựng chiến lượt định vị sản phẩm du lịch teambuilding trên thị trường nội địa tại công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist
Hồ, Huy Hưng
Sản phẩm du lịch teambuilding và chiến lược định vị sản phẩm teambuilding: lý luận, thực trạng, giải pháp.
Chi tiết bài viết xin mời tham khảo tại http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12686
Title: Xây dựng chiến lượt định vị sản phẩm du lịch teambuilding trên thị trường nội địa tại công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist
Authors: Hồ, Huy Hưng
Keywords: Du lịch;Sản phẩm du lịch;Chiến lược định vị;Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist
Issue Date: 2014
Publisher: Đại học Quốc gia Hà Nội
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12686
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vinamilk’s Supply Chain and the Small Farmers’ Involvement

Human Action Recognition Using Dynamic Time Warping and Voting Algorithm (1)

Evaluation of the optimal multiplex PCR method for the detection of aspergillus flavus and aspergillus parasiticus on dried peanut