Xây dựng chiến lượt định vị sản phẩm du lịch teambuilding trên thị trường nội địa tại công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist
Xây dựng chiến lượt định vị sản phẩm du lịch teambuilding trên thị trường nội địa tại công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist
Hồ, Huy Hưng
Sản phẩm du lịch teambuilding và chiến lược định vị sản phẩm teambuilding: lý luận, thực trạng, giải pháp.
Chi tiết bài viết xin mời tham khảo tại http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12686
Hồ, Huy Hưng
Sản phẩm du lịch teambuilding và chiến lược định vị sản phẩm teambuilding: lý luận, thực trạng, giải pháp.
Chi tiết bài viết xin mời tham khảo tại http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12686
| Title: | Xây dựng chiến lượt định vị sản phẩm du lịch teambuilding trên thị trường nội địa tại công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist |
| Authors: | Hồ, Huy Hưng |
| Keywords: | Du lịch;Sản phẩm du lịch;Chiến lược định vị;Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist |
| Issue Date: | 2014 |
| Publisher: | Đại học Quốc gia Hà Nội |
| URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12686 |
| Appears in Collections: | Luận văn - Luận án (LIC) |

Nhận xét
Đăng nhận xét