Phát triển sản phẩm du lịch dựa trên giá trị văn hoá Mường Hoà Bình

Phát triển sản phẩm du lịch dựa trên giá trị văn hoá Mường Hoà Bình
Phạm, Thị Như Trang
Hiện nay hình thức đi du lịch trên thế giới đã, đang có xu hướng thay đổi nhận thức và nhu cầu du lịch của con người. Thay vì đi du lịch tại những điểm du lịch nổi tiếng, hiện đại và sang trọng, du khách đang muốn tìm kiếm một hình thức du lịch mới. Họ mong muốn tìm hiểu nền văn hóa, bản sắc một tộc người hay một dân tộc thiểu số, tại các quốc gia khác nhau trên thế giới. Họ có dịp trải nghiệm cuộc sống hàng ngày, mong muốn được hòa mình trong văn hóa bản xứ, nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn tại điểm du lịch. Từ những nguyên nhân và mục tiêu đi du lịch khác nhau của mỗi người, loại hình du lịch hiện nay đang được coi là xu thế du lịch trên thế giới, với cái tên du lịch cộng đồng. Bên cạnh đó, tìm hiểu và góp phần gìn giữ nền văn hóa của các dân tộc thiểu số tại các quốc gia cũng là trách nhiệm và định hướng phát triển du lịch trên thế giới. Đó được coi là một hình thức phát triển bền vững, một xu thế tất yếu của xã hội.
Chi tiết bài viết xin mời tham khảo tại http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12539
Title: Phát triển sản phẩm du lịch dựa trên giá trị văn hoá Mường Hoà Bình
Authors: Phạm, Thị Như Trang
Keywords: Du lịch;Sản phẩm du lịch;Văn hoá Mường;Hoà Bình
Issue Date: 2013
Publisher: Đại học Quốc gia Hà Nội
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12539
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vinamilk’s Supply Chain and the Small Farmers’ Involvement

Ứng dụng thuật toán Burrows – Wheeler Transform trong quá trình giải mã hệ gen lúa tại Việt Nam

Dự báo nghiệp vụ ngư trường khai thác cá ngừ đại dương trên vùng biển Việt Nam năm 2015-2016