Chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng Nghiên cứu tình huống các cửa hàng tiện ích tại Hà Nội

Phan, Chí Anh
Nguyễn, Thu Hà
Nguyễn, Huệ Minh
Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng tại các chuỗi cửa hàng tiện ích tại Hà Nội. Bảng hỏi được sử dụng để tiến hành khảo sát và thu thập dữ liệu từ 664 khách hàng mua hàng ở cửa hàng tiện ích tại Hà Nội. Bảng hỏi với 32 câu hỏi về 5 yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ (Yếu tố hữu hình, Sựtin cậy, Tương tác cá nhân, Giải quyết vấn đề, Chính sách) và yếu tố Lòng trung thành của khách hàng. Kết quả phân tích chỉ ra Yếu tố hữu hình, Chính sách và Tương tác cá nhân có tác động đáng kể nhất tới Lòng trung thành của khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu, các tác giả đưa ra hàm ý cho nghiên cứu trong tương lai và kiến nghị tới các nhà quản trị doanh nghiệp.
Chi tiết xin mời tham khảo tại http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/55562 
Title: Chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng Nghiên cứu tình huống các cửa hàng tiện ích tại Hà Nội
Authors: Phan, Chí Anh
Nguyễn, Thu Hà
Nguyễn, Huệ Minh
Keywords: Chất lượng dịch vụ, lòng trung thành của khách hàng, cửa hàng tiện ích tại Hà Nội
Issue Date: 2016
Publisher: H. : ĐHQGHN
Series/Report no.: Tập 32;Số 1 (2016)
Description: tr. 11-21
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/55562
ISSN: 2588-1108
Appears in Collections:Economics and Business

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự báo nghiệp vụ ngư trường khai thác cá ngừ đại dương trên vùng biển Việt Nam năm 2015-2016

Liên kết phát triển sản phẩm du lịch Thái Nguyên với một số tỉnh phía bắc Việt Nam: Lạng Sơn, Cao Bằng, Yên Bái

Vinamilk’s Supply Chain and the Small Farmers’ Involvement