Chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng Nghiên cứu tình huống các cửa hàng tiện ích tại Hà Nội
Phan, Chí Anh
Nguyễn, Thu Hà
Nguyễn, Huệ Minh
Nguyễn, Thu Hà
Nguyễn, Huệ Minh
Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch
vụ và lòng trung thành của khách hàng tại các chuỗi cửa hàng tiện ích
tại Hà Nội. Bảng hỏi được sử dụng để tiến hành khảo sát và thu thập dữ
liệu từ 664 khách hàng mua hàng ở cửa hàng tiện ích tại Hà Nội. Bảng hỏi
với 32 câu hỏi về 5 yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ (Yếu tố hữu
hình, Sựtin cậy, Tương tác cá nhân, Giải quyết vấn đề, Chính sách) và
yếu tố Lòng trung thành của khách hàng. Kết quả phân tích chỉ ra Yếu tố
hữu hình, Chính sách và Tương tác cá nhân có tác động đáng kể nhất tới
Lòng trung thành của khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu, các tác giả đưa
ra hàm ý cho nghiên cứu trong tương lai và kiến nghị tới các nhà quản
trị doanh nghiệp.
Chi tiết xin mời tham khảo tại http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/55562
Title: | Chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng Nghiên cứu tình huống các cửa hàng tiện ích tại Hà Nội |
Authors: | Phan, Chí Anh Nguyễn, Thu Hà Nguyễn, Huệ Minh |
Keywords: | Chất lượng dịch vụ, lòng trung thành của khách hàng, cửa hàng tiện ích tại Hà Nội |
Issue Date: | 2016 |
Publisher: | H. : ĐHQGHN |
Series/Report no.: | Tập 32;Số 1 (2016) |
Description: | tr. 11-21 |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/55562 |
ISSN: | 2588-1108 |
Appears in Collections: | Economics and Business |
Nhận xét
Đăng nhận xét