Vấn đề thương hiệu hàng hoá của các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế

Vũ, Hữu Cường
Đề cập những vấn đề lý luận về thương hiệu hàng hóa như khái niệm, chức năng, vai trò, đặc tính của thương hiệu, một số vấn đề về sở hữu trí tuệ. Trình bày thực trạng vấn đề thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế và một số bài học kinh nghiệm. Đưa ra một số vấn đề mà doanh nghiệp thường gặp trong quá trình xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu. Đề xuất giải pháp giải quyết và hạn chế về tranh chấp thương hiệu. Đưa ra nhóm giải pháp và những kiến nghị để nâng cao chất lượng, hiệu quả thương hiệu hàng hoá đối với các doanh nghiệp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng hoá Việt Nam khi tham gia vào thị trường, đặc biệt là thị trường quốc tế
Chi tiết xin mời tham khảo tại http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12078
Title: Vấn đề thương hiệu hàng hoá của các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
Authors: Vũ, Hữu Cường
Keywords: Hội nhập kinh tế;Quản lý doanh nghiệp;Thương hiệu;Việt Nam
Issue Date: 2005
Publisher: Đại học Quốc gia Hà Nội
Citation: 85 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12078
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự báo nghiệp vụ ngư trường khai thác cá ngừ đại dương trên vùng biển Việt Nam năm 2015-2016

Vinamilk’s Supply Chain and the Small Farmers’ Involvement

Pháp luật về bảo vệ tài nguyên rừng ở Việt Nam